DarcMatter là gì ? Tổng quan về đồng coin DMC

Lời nói đầu

image.png
Công nghệ blockchain và tiền điện tử là hai khái niệm khiến cho cộng đồng toàn cầu ngạc nhiên với cách tiếp cận tiên tiến của họ và những lợi ích khắt khe, một số trong đó bao gồm các hệ sinh thái phi tập trung, giảm chi phí và giao dịch tài chính nhanh. Nhiều người đầu tư vào ngành công nghiệp tiền điện tử blockchain đã tiếp tục kiếm lợi nhuận từ các khoản đầu tư của họ vì các khoản đầu tư mã hóa rất có lợi nhuận. Nói chung các nhà đầu tư luôn tìm kiếm các khoản đầu tư với tỷ lệ hoàn vốn đầu tư cao.
Một khoản đầu tư thay thế rất quan trọng đối với các nhà đầu tư. Các nhà đầu tư liên tục tìm kiếm nguồn vốn để phát triển các khoản đầu tư đó. Với số lượng gian lận cao trong các nền tảng đầu tư, nhu cầu về bảo mật, tuân thủ và minh bạch trong các nền tảng này đã tăng lên. Tuy nhiên, nhiều quỹ đầu tư thay thế không minh bạch và chỉ có thể tiếp cận được với các nhà đầu tư giàu có. Giao dịch trong các quỹ này cũng được ẩn và mở để gian lận. Ngành công nghiệp cũng được đặc trưng bởi sự thiếu hiệu quả, và hầu hết các giao dịch giữa các nhà đầu tư và các quỹ vẫn được thực hiện trên giấy.
May mắn thay với sự ra đời của DarcMatter sẽ đem đến cho chúng ta sự lựa chọn mới.

Vậy DarcMatter là gì ?

image.png
DarcMatter là một nền tảng hoàn toàn phi tập trung cho ngành đầu tư thay thế. Mục tiêu của nó là đảm bảo tính minh bạch, an ninh và tuân thủ các yêu cầu của ngành công nghiệp toàn cầu. Nền tảng sử dụng công nghệ blockchain NEM, chuyển giao các giao dịch cho chuỗi khối, DarcMatter hy vọng sẽ tăng hiệu quả và tính minh bạch trong ngành đầu tư của các khoản đầu tư thay thế.Việc đăng ký phân phối mà DarcMatter phát triển có khả năng biến đổi ngành công nghiệp hàng triệu đô la thành một ngành công nghiệp minh bạch, an toàn và đáng tin cậy ở một mức độ chưa từng có của ngành. Ngoài ra, việc đưa công nghệ chặn vào ngành công nghiệp đầu tư thay thế sẽ có nhiều hậu quả và cơ hội rộng lớn hơn.

Ưu điểm nổi bật của DarcMatter

Nền tảng toàn cầu
DarcMatter đã là một nền tảng đầy đủ chức năng với hơn 1300 nhà đầu tư toàn cầu. DarcMatter cũng là một nền tảng đoạt giải thưởng đã giành được giải thưởng là nền tảng Fintech hàng đầu tại hơn bốn quốc gia.
Nền tảng là trong một ngành công nghiệp đang phát triển Ngành công nghiệp
đầu tư quỹ đã phát triển khi các nhà đầu tư tìm kiếm các nguồn đầu tư thay thế. DarcMatter giải quyết những thách thức về tính minh bạch và an ninh trong ngành. Các nhà đầu tư bây giờ có thể nắm lấy cải cách công nghệ trong lĩnh vực này và gặt hái những lợi ích to lớn.
Khả năng cung cấp các chức năng bổ sung
Nền tảng DarcMatter có thể liên kết các khoản thanh toán P2P và các giải pháp doanh nghiệp cho các tổ chức tài chính như ngân hàng. Nhóm phát triển là một phần của dự án này cho phép dễ dàng tiếp cận các khoản đầu tư quỹ thay thế cho các nhà đầu tư cho phép họ gặt hái lợi nhuận cao trong các nền tảng đầu tư quỹ thay thế.
Tính minh bạch và bảo mật
Việc sử dụng NEM blockchain cho phép bảo mật và minh bạch trong nền tảng DarcMatter. Các nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi từ bằng chứng quan trọng (POI) cho phép xác minh các giao dịch và người khai thác.

Về đồng DMC coin

image.png
Mã thông báo: DMC
Hệ điều hành: NEM
Tiêu chuẩn: XEM
Số: 1000000000 DMC
Giá: 1 DMC = 0,2 USD
Thanh toán: BTC, ETH, XEM
Soft cap : 5.000.000 USD
Hard cap : 35.000.000 USD
ICO
Số lượng: 5.000.000 USD
Thời gian bắt đầu: 06/15/2018
Hoàn thành: 30/6/2018
Mã thông báo DarcMatter (DMC) là một mã thông báo tiện ích sẽ được sử dụng để hoàn thành và xử lý các hợp đồng thông minh để mở khóa các cơ hội đầu tư. Các nhà đầu tư sẽ có thể chạy các nút chủ sẽ giúp xử lý các giao dịch.

Thêm thông tin về dự án này :


Bitcointalk Profile ( jitotomang ) :

Komentar

Postingan populer dari blog ini

2Ether adalah garpu Ethereum yang mengimplementasikan pembayaran gratis untuk uang digital dunia.

2Ether - A stable Ethereum fork with a suite of intuitive free tools for launching infrastructure projects and implementing digital payments

Cryptorobotics - новые возможности для бирж криптовалюты